ChatGPT: आता ऑनलाइन शॉपिंगमध्ये AI करेल मदत! सोपं होईल काम, पाहा ट्रिक

ChatGPT: ऑनलाइन शॉपिंगचे जग लक्षणीयरीत्या बदलणार आहे. ओपनएआयने अमेरिकेतील त्यांच्या चॅटजीपीटी यूझर्ससाठी “इन्स्टंट चेकआउट” फीचर लाँच केले आहे.

chatgpt-new-feature-now-ai-will-help-in-online-shopping-work-will-become-easier-know-details-information-freepressindia.in
chatgpt-new-feature-now-ai-will-help-in-online-shopping-work-will-become-easier-know-details-information-freepressindia.in
ChatGPT: ऑनलाइन शॉपिंगचे जग लक्षणीयरीत्या बदलणार आहे. ओपनएआयने अमेरिकेतील त्यांच्या चॅटजीपीटी यूझर्ससाठी “इन्स्टंट चेकआउट” फीचर लाँच केले आहे, ज्यामुळे यूझर्सना चॅटमधून बाहेर न पडता खरेदी पूर्ण करण्याची परवानगी मिळते. हे फीचर केवळ ग्राहकांसाठी खरेदी करणे सोपे करणार नाही तर ई-कॉमर्स कंपन्या आणि विक्रेत्यांसाठी नवीन संधी देखील उघडेल.
इन-चॅट शॉपिंग एक्सपीरियन्स
हे फीचर अमेरिकेतील चॅटजीपीटी प्रो, प्लस आणि फ्री यूझर्सना Etsy आणि लवकरच Shopify वर लाखो विक्रेत्यांकडून थेट खरेदी करण्याची परवानगी देईल. ग्लॉसियर, स्किम्स, स्पॅन्क्स आणि व्हुओरी सारखे प्रसिद्ध ब्रँड देखील यात सामील होत आहेत. आता, जर एखाद्या यूझरने विचारले की, “माझ्या मित्रासाठी कोणती सिरेमिक भेट योग्य असेल?” तर चॅटजीपीटी केवळ पर्याय प्रदर्शित करणार नाही तर किंमत, रिव्ह्यू आणि प्रतिमेसह थेट “Buy” बटण देखील प्रदान करेल.
 
सोपे पेमेंट पर्याय
इन्स्टंट चेकआउटसह, ग्राहक क्रेडिट कार्ड, अ‍ॅपल पे, गुगल पे किंवा स्ट्राइप वापरून पैसे देऊ शकतात. डिलिव्हरी आणि पेमेंट कन्फर्मेशन फक्त एका टॅपने केले जाते. यामुळे पारंपारिक ई-कॉमर्स वेबसाइट आणि सर्च इंजिनवरील अवलंबित्व कमी होऊ शकते.
बदलणारे ई-कॉमर्स लँडस्केप
तज्ञांचा असा विश्वास आहे की, हे फीचर गुगल आणि ई-कॉमर्स जायंट अमेझॉन सारख्या पारंपारिक सर्च इंजिनच्या वर्चस्वाला आव्हान देऊ शकते. गुगल आणि अमेझॉन अनेकदा त्यांच्या स्वतःच्या उत्पादनांचा किंवा भागीदारांचा प्रचार करत असताना, ओपनएआयचा दावा आहे की चॅटजीपीटी द्वारे प्रदर्शित केलेली उत्पादने पूर्णपणे नैसर्गिक आणि प्रायोजकत्वाशिवाय असतील, केवळ यूझर्सच्या पसंती आणि प्रासंगिकतेवर आधारित असतील.
टेक्नॉलॉजी आणि सुरक्षा
ओपनएआयने स्ट्राइपच्या सहकार्याने हे फीचर विकसित केले आहे आणि त्यामागील तंत्रज्ञान, एजंटिक कॉमर्स प्रोटोकॉल (एसीपी) देखील ओपन-सोर्स केले आहे. याचा अर्थ असा की, इतर व्यापारी आणि विकासक ते त्यांच्या सेवांमध्ये सहजपणे जोडू शकतील. कंपनी म्हणते की पेमेंट आणि ऑर्डर प्रक्रिया थेट व्यापाऱ्याच्या सिस्टमद्वारे होते आणि चॅटजीपीटी केवळ एक सुरक्षित सुविधाकर्ता म्हणून काम करते.
 
एआय चॅटबॉट्सकडे आता केवळ माहिती देणारे तंत्रज्ञान म्हणून नव्हे तर व्हर्च्युअल स्टोअरफ्रंट म्हणून देखील पाहिले जात आहे. भविष्यात, ग्राहक थेट चॅटद्वारे खरेदी करत असल्याने, ते पारंपारिक ऑनलाइन मार्केटप्लेसची भूमिका बदलू शकतात. यामुळे ओपनएआय एआय कॉमर्स फ्रेमवर्कमध्ये एक प्रमुख खेळाडू बनू शकते, ज्यामुळे गुगल आणि अमेझॉन सारख्या प्रमुख कंपन्यांसमोर एक नवीन आव्हान निर्माण होऊ शकते.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here